Tuesday 25 July 2017

Forex ตัวแทนจำหน่าย งาน ใน ตะวันออกกลาง


FX and Money Markets งานในตะวันออกกลางอัปโหลด CV ของคุณและให้ recruiters หาคุณเพิ่ม CV ของคุณลงในฐานข้อมูลได้รับการพิจารณาสำหรับหลายร้อยงานที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียน สร้าง CV ของคุณให้กับนายหน้าหลายร้อยคนที่ค้นหาผู้สมัครออนไลน์เป็นประจำ การอัปโหลด CV ของคุณไปยังฐานข้อมูลของเราทำได้ง่ายและรวดเร็ว - ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที อยู่ในการควบคุม คุณสามารถซ่อนหรือลบประวัติการทำงานได้ตลอดเวลา - เพียงแค่ส่งอีเมลถึงเราและเราจะดำเนินการส่วนที่เหลือ อย่าพลาดงานที่สมบูรณ์แบบของคุณ เกณฑ์ของคุณอาจไม่ตรงกับการค้นหาวันนี้ แต่วันพรุ่งนี้ว่างานที่สมบูรณ์แบบอาจอยู่ในระบบของเราเพื่อตั้งค่าการแจ้งเตือนงานและปล่อยให้มันมาหาคุณ กำลังมองหาพนักงานโฆษณาตอนนี้โทร 44 (0) 207 100 4537 สงวนลิขสิทธิ์ พ. ศ. 2551 - พ. ศ. 2560 วัวทั้งหมดสงวนลิขสิทธิ์วัวกระท่อนกระแง้ไม่มี 06729972 วัวกระทิงข่าววัวนโยบายความเป็นส่วนตัว bull ติดต่อเราลูกค้ารายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของ บริษัท ในเครือของ FX คือ GCC กำลังมองหาการเพิ่มตัวแทนจำหน่าย MetaTrader Forex ให้กับทีมงานที่กำลังเติบโตของพวกเขาในดูไบ พวกเขากำลังมองหาผู้สมัครที่มีประสบการณ์ตรงกลางที่ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมงการตั้งค่าและการสนับสนุนทางธุรกิจ ประสบการณ์ในการทำงานกับ MT4 หรือ MT5 เป็นสิ่งสำคัญ - การตรวจสอบการค้า - การทดสอบการซื้อขายเมื่อติดตั้งการสร้างชุดลูกค้า LP ใหม่ - สิ้นสุดวัน (FX and WAM) - การจัดการ IB Portal ผู้สมัครที่เหมาะสมจะมีประสบการณ์ในท้องถิ่นที่ทำงานภายในองค์กร UAE และยินดีที่จะอาศัยอยู่ในดูไบ ลูกค้าของเราเสนอแพคเกจเงินเดือนตลาดที่มีผลประโยชน์เพิ่มเติม นี่คือตำแหน่งการเปลี่ยนแปลงที่ครอบคลุมตลาดการค้าในเอเชียดังนั้นเวลาทำงานอาจถึงระหว่างเที่ยงคืนระหว่าง 4 ถึง 12 นาฬิกา โปรดทราบว่าหากคุณไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อนในการทำงานกับแพลตฟอร์ม MT4 หรือ MT5 แอพพลิเคชั่นของคุณจะไม่สำเร็จ หากคุณมีคุณสมบัติตามเกณฑ์ดังกล่าวข้างต้นโปรดสมัครวันนี้ เกี่ยวกับ บริษัท ที่นายหน้าตลาดเกิดใหม่เราช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถสร้างความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์โดยหาและดึงดูดความสามารถระดับโลก เราเป็น บริษัท นานาชาติที่มีการเข้าถึงระดับภูมิภาคและระดับโลก สำนักงานของเราตั้งอยู่ในลอนดอนดูไบและฮูสตัน เราได้ทำธุรกิจกับหลายแบรนด์ชั้นนำของโลกทั่วอเมริกา MENA เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประชาคมยุโรป บริษัท เชื่อถือผู้จัดหาตลาดเกิดใหม่เพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายตามความรับผิดชอบที่เราเผชิญในชีวิตประจำวันด้วยความรักความสมบูรณ์ความเชี่ยวชาญและผลลัพธ์คำเตือน: CFDs การซื้อขายมีความเสี่ยงและอาจส่งผลต่อการสูญเสียเงินลงทุนของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องและไม่ลงทุนมากไปกว่าที่คุณสามารถจะสูญเสียได้ Read full การเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยง ForexTime Ltd เป็นผู้ควบคุมโดย CySEC ภายใต้ใบอนุญาตเลขที่ 18512 คำเตือนความเสี่ยง: ทุนของคุณมีความเสี่ยง เป็นไปได้ที่จะสูญเสียมากกว่าที่คุณลงทุน เราใช้คุกกี้เพื่อบันทึกการตั้งค่าของคุณและมอบประสบการณ์ที่น่าสนใจมากขึ้น หากคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเราคุณสามารถเรียกดูต่อได้ โปรดดูนโยบายคุกกี้ของเราสำหรับรายละเอียดทั้งหมดและวิธีที่คุณสามารถเลือกไม่ใช้ หากคุณเรียกดูต่อคุณยอมรับข้อกำหนดคุกกี้ของเรา สมัครงาน FXTM Team เข้าร่วมกับ ForexTime (FXTM) เรามีสภาพแวดล้อมและเงื่อนไขที่คุณต้องการพัฒนาในด้านความเชี่ยวชาญของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นคนรุ่นใหม่เมื่อเริ่มต้นอาชีพหรือเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ก้าวหน้า. ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงแรงบันดาลใจของมืออาชีพของคุณโดยการให้แรงจูงใจและแรงบันดาลใจในการทำเช่นนั้น ในฐานะ บริษัท ที่อยู่ในลำดับต้น ๆ ของความคืบหน้าเราได้สร้างสภาพแวดล้อมที่ทันสมัยและทันสมัยสำหรับพนักงานของเราซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเทคโนโลยีล้ำสมัย เราตรวจสอบให้แน่ใจว่าเรามีใบอนุญาตซอฟต์แวร์ที่คุณต้องการมากที่สุดเพื่อให้คุณพึงพอใจกับสิ่งที่คุณกำลังทำงานและมีประสิทธิภาพในสิ่งที่คุณทำ สิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่เราต้องรู้ว่าพนักงานของเรามีความสุขและทำงานในหน้าที่ของตน ผู้นำทีมของเราอยู่ที่นั่นเสมอเพื่อเป็นแนวทางและให้คำปรึกษาแก่สมาชิกแต่ละคนในทีมของพวกเขาและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาเข้าถึงศักยภาพของตนอย่างเต็มที่ เราให้ความสำคัญและเคารพพนักงานของเราและมองว่าเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดของเราทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของเรา การมีส่วนร่วมของพนักงานแต่ละคนมีค่ามากเพราะที่ FXTM เราเชื่อว่าการตัดสินใจร่วมกันเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ บริษัท ของเรามีไว้สำหรับความไว้วางใจความเคารพความสมบูรณ์นวัตกรรมและความคืบหน้า การเปิดงานในปัจจุบันถ้าคุณคิดว่าคุณสามารถทำงานให้เราได้โปรดส่ง CV และจดหมายสมัครงานไปยังแผนกทรัพยากรบุคคลของเราในช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้ ประโยชน์ของการทำงานที่ FXTM ความคุ้มครองทางการแพทย์เงินเดือนแข่งขันระบบโบนัสการแข่งขันสำนักงานตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีทิวทัศน์สวยงามอุปทานของผลไม้สดในครัวคงที่ชั่วโมงการทำงานที่ยืดหยุ่นและการทำงานจากที่บ้านค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกสำหรับคุณสมบัติทางกฎหมายและการเงินการสนับสนุนการศึกษาและการเตรียมพร้อมสำหรับการสอบระดับมืออาชีพ Internships and หลักสูตรบัณฑิตศึกษาตลอดทั้งปีที่พักในโรงแรมที่ดีที่สุดเมื่อเดินทางเทคโนโลยีทันสมัยผู้สมัครที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งจะได้รับการแจ้งเตือน หากคุณกำลังมองหาตำแหน่งที่ไม่ได้ระบุไว้ในการเปิดงานด้านบนเรายินดีที่จะมีประวัติส่วนตัวของคุณเพื่อพิจารณาการเปิดงานในอนาคต คุณสามารถส่งประวัติส่วนตัวของคุณได้ที่ Career Account เปิดบัญชีเงินทุนของคุณอยู่ในภาวะเสี่ยง คุณอาจสูญเสียมากกว่าที่คุณลงทุน แบรนด์ FXTM มีอำนาจและควบคุมในเขตอำนาจศาลต่างๆ ForexTime Limited (forextimeeu) เป็นผู้ควบคุมโดย Cyprus Securities and Exchange Commission ที่มีใบอนุญาต CIF 18512 ซึ่งได้รับอนุญาตจาก Financial Services Board (FSB) ของแอฟริกาใต้โดยมี FSP หมายเลข 46614 นอกจากนี้ บริษัท ยังได้จดทะเบียนกับ Financial Conduct Authority of สหราชอาณาจักรที่มีจำนวน 600475 และมีสาขาที่จัดตั้งขึ้นในสหราชอาณาจักร FT Global Limited (forextime) ควบคุมโดย International Financial Services Commission ของเบลีซที่มีใบอนุญาตเลขที่ IFSC60345TS และ IFSC60345APM คำเตือนความเสี่ยง: Trading Forex และ CFDs มีความเสี่ยงที่สำคัญและอาจส่งผลต่อการสูญเสียเงินลงทุนของคุณ คุณไม่ควรลงทุนมากกว่าที่คุณสามารถจะสูญเสียได้และควรให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากการค้าอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ก่อนการซื้อขายโปรดคำนึงถึงระดับประสบการณ์วัตถุประสงค์ในการลงทุนและหาคำแนะนำทางการเงินที่เป็นอิสระหากจำเป็น ลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบว่า heshe ได้รับอนุญาตให้ใช้บริการของแบรนด์ FXTM ตามข้อกำหนดทางกฎหมายในประเทศที่พำนักอยู่ โปรดอ่าน FXTMs เต็มรูปแบบความเสี่ยงการเปิดเผยข้อมูล ข้อ จำกัด ระดับภูมิภาค แบรนด์ FXTM ไม่ได้ให้บริการแก่ผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกาญี่ปุ่นบริติชโคลัมเบียควิเบกซัสแคตและพื้นที่อื่น ๆ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมใน MyFXTM 2011 - 2017 FXTM

No comments:

Post a Comment